Khám và điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất 2021

Tuy chưa có chuyên mục hỏi đáp nhưng lại có khá nhiều email gửi về cho Hoadavietnam.com vớ mong muốn tư vấn về các triệu chứng bệnh cũng như làm cách nào để chữa bệnh tốt nhất. Tuy không thể trả lời hết tất cả các câu hỏi nhưng chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi điển hình mà nhiều người thắc mắc nhất là nên khám và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất?

điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất

Người mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Cụ thể câu hỏi của một bác ở Quận 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh có gửi mail hỏi: “Tôi năm nay được 32 tuổi, vì làm việc văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ nên hiện nay, các cơ vai hoặc những vùng xung quanh cổ đều có dấu hiệu đau nhức, nhiều khi đau tới nồi tôi không thể tập trung làm việc được và dẫn tới năng suất công việc giảm sút. Nhưng đó cũng không phải điều quan trọng, quan trọng nhất là các cơn đau giờ ngày càng nặng thêm khiến tôi không thể chịu đựng được. Không biết tôi có đang mắc phải bệnh thoái hóa đốt sống cổ hay không, nếu có thì tôi nên khám và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ ở đâu?

Khám và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất?

Đáp: Đối với các dấu hiệu mà bác đang mắc phải trên đây thì khoảng 80% là bác đã mắc phải bệnh thoái hóa đốt sống cổ, do tình trạng các cơn đau kéo dài là liên tục, có dấu hiệu ngày càng tăng lên thêm.

Trước hết, bác cần tìm đến các bệnh viện trong thành phố để khám thử và xác định rõ mình có đang mắc phải bệnh thoái hóa đốt sống cổ hay không? Sau khi có kết quả chính xác về tình trạng bệnh thì có thể áp dụng các phương pháp trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ sau đây:

điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất

Khám bệnh tại các các bệnh viện có uy tín

  • Đối với bệnh nhân còn đang tình trạng bệnh nhẹ: nếu bệnh tình vẫn chưa ảnh hưởng nhiều đến tình trạng sức khỏe, bạn có thể chữa bệnh mà không cần dùng đến thuốc bằng các biện pháp chẳng hạn như: tập thể dục vào mỗi buổi sáng, có chế đọ dinh dưỡng hợp lý, đối với người hay làm việc văn phòng như bác thỉ nên tìm các bài tập thể dục tại chỗ chữa thoái hóa đốt sống cổ dành cho dân văn phòng để tập.

điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất

Chế độ dinh dưỡng điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ

  • Đối vớ bệnh nhân bệnh đã chuyển nặng: thì nên kết hợp các yếu tố trên cùng với việc uống thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả. Bác có thể dùng thuốc tây tại bệnh viện do bác sĩ kê đơn. Tuy nhiên cần lưu ý là thuốc tây chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời và không có tác dụng trị dứt điểm bệnh.

Hơn nữa là hiện nay tại các bệnh viện các dịch vụ thường không tốt, các bệnh nhân đã mang bệnh trong người rồi mà cón phải vất vả xếp hàng, ngồi chờ đợi mỏi mòn mới có thể đén phiên mình chữa bệnh. Hoặc nhiều khi còn bị la mắng, thái độ phục vụ khó chịu của các y tá, băc sĩ.

Cón đối với các bệnh nhân muốn chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc nam có thể sử dụng bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ sau đây với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe và có hiệu quả trị bệnh lâu dài, và để có được điều đó thì bạn phải chữa bệnh trong một khoảng thời gian dài và có sự trợ giúp từ các tư vấn viên:

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay