Thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả từ thảo dược Hoa Đà

Thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả trên thị trường hiện nay rất phổ biến. Tuy vậy, người bệnh nên gặp các chuyên gia để có phương pháp điều trị đúng dành cho bản thân. Tránh để tình trạng tái phát dai dẳng ảnh hường đến đời sống và công việc hàng ngày. Hiểu được sự lo lắng của người bệnh, Hoa Đà Việt Nam xin giới thiệu một số bài thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả, kết hợp với phương pháp điều trị từ các chuyên gia sẽ có kết quả tốt hơn. 

thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả

Đối với người trưởng thành, việc đi tiểu 6-7 lần vào ban ngày và 1 lần vào buổi đêm là hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu đi nhiều hơn bình thường bạn không nên chủ quan. Đó có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Ở người cao tuổi, chức năng của thận bị suy giảm cũng là nguyên nhân gây ra bệnh lý này.

Một số bài thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả

Hiện nay, các bài thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả từ thảo dược rất đa dạng. Phương pháp điều trị bằng Đông y được ưu tiên do ít gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều bài thuốc Đông y, chỉ chú trọng vào việc làm bổ thận, mà không quan tâm đến phục hồi cơ bàng quang nên hiệu quả điều trị không tối ưu, bệnh dễ tái phát lại.

1. Chữa bệnh tiểu đêm bằng cù mạnh

Đây là một vị thuốc khá phổ biến dùng để chữa bệnh trong Đông y. Toàn bộ phận của cây đều có thể dùng được. Cù mạch có vị đắng, tính hàn nhưng không độc. Tác dụng chính là trừ thấp, thông kinh, hoạt huyết. Bên cạnh đó còn lợi niệu rất tốt cho người hay bị tiểu nhiều lần.

Cách làm: Trong dân gian dùng rất nhiều bài thuốc chữa bệnh tiểu nhiều có cù mạch. Cù mạch sau khi được nấu chín giữ lại phần nước , cho hạt kê vào nấu thành cháo hạt kê. Sau đó cho người bệnh dùng, mỗi ngày ăn 2-3 bữa cháo cù mạch. Duy trì trong một thời gian, bệnh của bạn sẽ đỡ rất nhiều.

2. Bài thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả bằng giá đỗ

Từ lâu, giá đỗ đã được biết tới là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt giúp thanh nhiệt, kháng khuẩn, giải độc và chống viêm. Trong dân gian, để chữa tiểu đêm, tiểu buốt bạn sử dụng giá đỗ sẽ có hiệu quả nhanh chóng.

Cách làm: Giá đỗ đem rửa sạch, sau đó luộc chín. Dùng nước này hòa cùng với chút đường uống thay nước trong ngày sẽ giúp triệu chứng thuyên giảm. Bên cạnh đó trong nước giá đỗ luộc cũng có chứa nhiều khoáng chất và các loại vitamin rất tốt cho sức khỏe.

3. Chữa tiểu đêm nhiều bằng kim tiền thảo và rau ngô

thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả

Râu ngô và kim tiền thảo là hai loại thảo dược phần lớn mọi người đều đã biết tới. Đặc biệt khi cả 2 kết hợp với nhau, chữa tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt vô cùng hiệu quả. 

Cách làm: Cho 30gr kim tiền thảo và 30gr râu ngô nấu cùng với nước. Sử dụng nước thay cho trà, uống hàng ngày. Duy trì bài thuốc liên tục 2 tuần bạn sẽ thấy chứng đi tiểu đêm nhiều thuyên giảm nhanh chóng. Chú ý bài thuốc này chỉ chữa tiểu đêm do sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi tiết niệu…

4. Cố Thận Hoàn – Thuốc chữa tiểu đêm hiệu quả từ thảo dược Hoa Đà

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Thục Địa : Bổ hư tổn, ôn trung, hạ khí, thông huyết mạch, uống lâu tăng tuổi thọ. Trị sản hậu bụng đau, chủ thổ huyết không cầm…
  • Cửu Thái Tử: trị tiểu không tự chủ, niệu huyết, bệnh tiểu đường,…
  • Nhục Quế: có tác dụng trị suy thận dương, Dương hư ở tỳ và thận ..
  • Đảng Sâm: trị thận suy, hay đau lưng, mỏi gối, đái lắt nhắt,…
  • Hoàng Kỳ: trị thận suy, trợ khí, tráng gân cốt, trưởng nhục, mạnh cơ bắp, bổ huyết,…
  • Ngoài ra còn có Bạch Truật, Phục Linh, Đỗ Trọng…và các loại thảo dược bí truyền khác.

Cách dùng thuốc để mang lại hiệu quả nhất

  • Dùng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên  đều đặn trước khi ăn 30 phút.
  • Dùng liên tục và đều đặn 03 tháng. Người bệnh nên đi khám, xét nghiệm sinh hóa máu và nước tiểu mỗi tháng.
  • Nếu các chỉ số cho thấy bệnh tình thuyên giảm thì tiếp tục sử dụng thảo dược Cố Thận Hoàn cho đến khi phục hồi hoàn toàn.

Chú ýCố Thận Hoàn Hoa Đà chỉ mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân suy thận độ 3 đến nhẹ hơn, không thể giúp ích nhiều khi bệnh đã bước sang giai đoạn chạy thận.

Tại sao người bệnh nên tin dùng Cố Thận Hoàn?

Thảo dược Cố Thận Hoàn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị thận suy, đau thắt ngang lưng, ù tai, tiểu đêm, tiểu nhiều lần.

– Thảo dược được bào chế dựa trên công thức chữa bệnh gia Truyền 3 đời của nhà thuốc Hoa Đà Houston.

– Nguồn thảo dược bào chế thuốc trị suy thận được nhà thuốc tự trồng tại vườn riêng ở Texas với các Tiêu chuẩn tốt nhất.

Cố Thận Hoàn không gây tác dụng phụ nên người bệnh an tâm dùng thuốc để chữa bệnh lâu dài.

– Thảo dược được nén vào viên nhộng, giúp người bệnh dễ dùng thuốc, không cần nấu thuốc mỗi ngày. 

– Hơn hết, sản phẩm được FDA cấp giấy phép lưu hành trên toàn nước Mỹ và đã có mặt ở 8 nước.

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay