Làm thế nào để biết mình có bị bệnh suy thận mạn hay không?

Bệnh Suy thận mạn là một bệnh phổ biến liên quan đến quá trình lão hoá. Càng lớn tuổi, nguy cơ mắc bệnh của bạn càng cao. Người ta ước tính rằng 1/5 nam giới và 1/4 nữ giới ở độ tuổi 65-74 có khả năng mắc bệnh. Bạn có thể hạn chế khả năng mắc bệnh bằng cách giảm thiểu các yếu tố nguy cơ. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

bệnh suy thận mạn

Triệu chứng và dấu hiệu của bệnh suy thận mạn là gì?

Bệnh suy thận thường không có triệu chứng biểu hiện ngay ban đầu mà chúng phát triển từ từ. Các triệu chứng thường thấy như: buồn nôn, nôn, tiêu chảy, tiểu nhiều, ăn không ngon.

Một số triệu chứng nặng hơn như: trầm cảm, động kinh, huyết áp bất thường, hôn mê, thiếu máu, đau dạ dày, đau cơ và xương, giảm ham muốn tình dục, không có kinh nguyệt.

Nếu các bạn gặp những trên hay gặp những triệu chứng khác không được nêu ở trên thì tốt nhất các bạn nên gặp bác sĩ để được chuẩn đoán và hướng dẫn cách điều trị thích hợp.

Các yếu tố nào làm tăng nguy cơ mắc phải bệnh suy thận mạn?

Gồm các yếu tố sau:

  • Giới tính: theo nguyên cứu thì Nam giới có nguy cơ mắc bệnh suy thận mạn cao hơn nữ giới.
  • Tiền sử bệnh của người trong gia đình: nếu người trong gia đình mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường – nguyên nhân chủ yếu của bệnh suy thận mạn thì những thành viên trong gia cũng có nguy cơ mắc bệnh.bệnh suy thận mạnNgười bị cao huyết áp dễ mắc bệnh suy thận mạn hơn người khác
  • Người thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau: đa số trong trong giảm đau đều có một vài chất gây hại cho thận như thuốc giảm đau NSAIDS, một số loại thuốc kháng sinh đăc biệt.
  • Người ăn nhiều protein và chất béo: protein và chất béo ảnh hưởng đến khả năng đào thải của thận dễ gây suy thận nếu thường xuyên ăn theo chế độ nhiều protein và chất béo.
  • Tuổi tác cũng ảnh hưởng đến nguy cơ mắc bệnh suy thận mạn: tuổi tác càng cao thì thận càng bị teo lại ảnh hưởng đến chức năng thận.
  • Vùng địa lý cũng ảnh hưởng đến bệnh suy thận mạn: Những vùng như Châu Phi, Châu Mỹ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn ở những vùng khác.

Vậy phương pháp nào để điều trị bệnh suy thận mạn?

Để phòng tránh và điều trị bệnh suy thận mạn thì người bệnh nên thực hiện một số biện pháp sau:

  • Tránh ăn các loại thực phẩm nhiều muối, protein, phôt pho, kali.
  • Nên tránh sử dụng các loại thuốc hại thận như: thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh.
  • Điều trị ngay các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, suy tim.
  • Người thiếu máu nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn và truyền máu định kỳ.
  • Thường xuyên kiểm tra huyết áp định kỳ va kiểm soát huyết áp ổn định.

    ——————————————————–

    Điều trị suy thận mạn bằng Đông y với thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà

    Cố Thận Hoàn là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.

    bệnh suy thận mạn

    Ngoài dùng Cố Thận Hoàn Hoa Đà, người bệnh chỉ cần kiên trì thực hiện các bài tập vận động nhẹ nhàng (đi bộ, bơi lội) cùng với chế độ ăn uống hợp lý, kiêng cử các thực phẩm như: thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp, hải sản, thịt đỏ  Bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

    Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 7308 73 73

 

THÔNG TIN TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG

  • Hotline: : (028) 7308 5678 
  • Tại Việt Nam:  740/32B QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM 
  • Tại Singapore: 470 North Bridge Road, #05-12 Bugis Cube

 

Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.


CHUYÊN GIA SẼ GỌI LẠI TƯ VẤN CHO BẠN

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay