Chỉ cần ăn những thực phẩm sau bạn sẽ khỏi viêm xoang

1. Trái thơm – Thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Thơm là loại trái cây đứng đầu danh sách các thực phẩm tốt cho bệnh viêm xoang do trong thơm có chứa một loại men quý hiếm có tên gọi là Bromelain.

thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Thơm không những tốt cho bệnh viêm xoang mà còn tốt cho sức khỏe

Dù giới khoa học có rất nhiều nghiên cứu chứng minh những công dụng khác nhau của loại men này và khẳng định rằng loại men quý hiếm Bromelain vẫn còn nhiều giá trị dược học cần được phát hiện và sử dụng. Men Bromelain có tác dụng làm giảm sự tiết chất nhầy ở mũi, chặn đứng các tác nhân gây viêm và phù nề, cải thiện các triệu chứng khó chịu do viêm xoang gây ra.

2. Sữa chua – Thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Trong sữa chua nguyên chất chứa rất nhiều khuẩn có probiotic lactobacillus có lợi. Khuẩn sữa này rất có ích với cơ thể của con người, với tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, khuẩn sữa probiotic còn giảm thiểu các triệu chứng viêm xoang nặng do ảnh hưởng từ các dị nguyên khác. Sữa chua nguyên chất là nguồn thực phẩm tốt nhất để phòng và hỗ trợ chữa bệnh viêm xoang hiệu quả.

3. Tỏi – Thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Tỏi là nguồn kháng sinh tự nhiên rất tốt trong điều trị các chứng viêm do viêm xoang

Tỏi không những là gia vị quen thuộc đối với người Việt mà còn là một vị thuốc dân gian trong điều trị bệnh. Khi tỏi bị cắt lát và đập dập sẽ sản sinh ra Allicin, một hoạt chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh giúp chống viêm và kháng khuẩn hiệu quả, hỗ trợ đẩy lùi bệnh viêm xoang rất tốt. Nên bổ sung một vài tép tỏi trong các bữa ăn hàng ngày để phòng chống căn bệnh viêm xoang, đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa hay trở lạnh.

4. Giấm táo – Thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Từ xưa, giấm táo đã được dân gian sử dụng để chữa bệnh, và cũng có rất nhiều người xem giấm táo như là liều thuốc tự nhiên nhưng lại đem lại hiệu quả cao. Giấm táo lành tính và có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn là các loại giấm thông thường.

thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Giấm táo giúp ức chế các tác nhân gây khó chịu khi bị viêm xoang

Đối với căn các triệu chứng của căn bệnh viêm xoang, nó có tác dụng ngăn chặn các tác nhân gây viêm, giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu do viêm xoang gây ra. Ngoài ra, chất potassium trong giấm táo giúp hạn chế sản sinh dịch mũi, tránh làm căn bệnh viêm xoang nặng thêm.

5. Trái cây giàu vitamin C – Thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Cải thiện viêm xoang và tăng cường hệ miễn dịch với các loại vitamin từ tự nhiên

Các loại trái  cây giàu vitamin C luôn là nguồn bổ sung những dưỡng chất quý giá mà tự nhiên nhất cho cơ thể, vitamin C có thể giúp cho làn da của chị em phụ nữ trắng mịn mà vừa giúp cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch để ngăn chăng nhiều loại bệnh tật, giảm tối thiểu nguy cơ bị viêm mà trong đó ẩn chứa căn bệnh viêm xoang. Vitamin C có rất nhiều trong cam, quýt, kiwi, …

6. Axit béo Omega 3 – Thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang

Omega-3 chứa rất nhiều trong các nguồn thực phẩm từ thịt, cá và các loại đậu …

Ngày nay, dầu cá Omega-3 được rất nhiều người tin dùng do nó góp phần bổ sung những dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người, không những thế nó còn tốt cho làn da, làm sáng mặt và cũng có thể chống lại nhiều loại bệnh tật… Bổ sung đầy đủ Omega-3 sẽ giúp cơ thể chống viêm, làm cho xoang mũi thông thoáng, dễ chịu, chống lại các triệu chứng sưng tấy, viêm do bị nhiễm lạnh.

Bổ sung đầy đủ các thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang này giúp cho bệnh tình của bạn được cải thiện hơn, cảm giác khó chịu do viêm xoang đem lại sẽ giảm hẳn đi và bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

► Giới thiệu thảo dược quý:

Thảo dược Nam Xoang Plus hỗ trợ điều trị khỏi nhanh các bệnh viêm xoang cấp và mãn tính, viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang viêm mũi thể nặng, viêm xoang viêm mũi lâu năm. Thuốc thấm sâu vào các hốc xoang làm chết vi khuẩn bám trên thành mạch xoang và đào thải chúng ra ngoài, làm khô và lành nhanh các vết thương tổn trong các hốc xoang do vi khuẩn xoang gây ra, làm tăng độ bền và dẻo dai của thành mạch xoang giúp chống chọi với vi khuẩn xoang. Từ đó bệnh xoang sẽ giảm dần và khỏi hẳn.

thực phẩm cần thiết cho bệnh viêm xoang
Hơn 10.000 người đã tin tưởng và sử dụng, còn bạn?

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay