Chữa viêm xoang bằng hạt gấc hiệu quả ngay LẦN ĐẦU TIÊN

Đối với mỗi người mắc bệnh viêm xoang khó chịu này đều mong muốn có một phương pháp phù hợp với bản thân cũng như có thể điều trị dứt điểm căn bệnh viêm xoang này. Dưới đây sẽ là một bài viết chi tiết về hạt gấc chữa viêm xoang một trong những bát thảo chủ trị viêm xoang hiệu quả nhất.

chữa viêm xoang bằng hạt gấc

Hạt gấc là gì?

Hạt gấc hay còn gọi là “Mộc Miết Tử” theo cách gọi trong Đông y. Với vị đắng, hơi ngọt, tính ôn, hơi độc, có màu vàng.

Công dụng mà hạt gấc mang lại đó là có tác dụng chữa mụn nhọt, sưng tấy, tràng nhạc, lở loét, tiêu thũng.

Hạt gấc là một loại hạt rất quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Xôi gấc được nhiều người ưa chuộng và hạt gấc lại được tận dụng ngâm rượu để dùng xoa bóp khi bị đau khớp cực kỳ công hiệu.

Đặt mua thuốc chữa viêm xoang Doctor Ninh

Bài thuốc chữa viêm xoang bằng hạt gấc

Với bệnh viêm xoang mà bạn đang mắc phải thì hạt gấc sẽ là liệu pháp mà bạn đang tìm kiếm. Hạt gấc đã chữa khỏi viêm xoang cho rất nhiều người và làm thuyên giảm hơn 70% khi sử dụng lần đầu.

chữa viêm xoang bằng hạt gấc 02

Bài thuốc chữa viêm xoang này cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện vì thế mọi người có thể áp dụng để chữa khỏi căn bệnh khó chịu này.

  • Nguyên liệu: 20 – 25 hạt gấc
  • Cách làm: Đem nướng sém đen phần vỏ toàn bộ số hạt gấc trên. Và sau đó bạn đem giã nhỏ ra các hạt trên (Lưu ý lấy hết không bỏ vỏ).
    • Tiếp theo bạn đem phần giã nhỏ đó đem ngâm với rượu ngon theo lượng vừa đủ dùng. Ngâm trong 2 ngày liên tục để hạt gấc phát huy hết công dụng.
  • Cách dùng: Bạn dùng tăm bông thấm dung dịch và bôi lên sống mũi. Đợi trong 3 phút để thuốc tác dụng và ngấm vào. Sau đó bạn sẽ thấy dịch viêm chảy ra thì xì nhẹ và cố gắng xì mũi nhiều lần để dịch viêm ra hết.

chữa viêm xoang bằng hạt gấc 01

Chú ý khi dùng hạt gấc chữa bệnh viêm xoang mà bạn nên biết

Hạt gấc dù được Đông y xem là dược thảo quý nhưng cũng kiêng dè vì có độc tính. Vì hạt gấc không dùng cho nội chứng, vì vậy mà hạt gấc chỉ được dùng bôi ngoài da và phải dùng lửa để chuyển hóa độc tính giảm đi.

Vì vậy mà dùng hạt gấc chữa viêm xoang nên chú ý chỉ bôi ở sống mũi không được thấm dung dịch vào trực tiếp niêm mạc mũi.

Ngoài ra, nếu muốn dùng thảo dược tác động trực tiếp vào xoang mũi thì Doctor Ninh là lựa chọn hàng đầu mà tôi đã lựa chọn. Một khách hàng chia sẻ “Thuốc xịt xoang Dr ninh tốt thật tôi đã dùng hết 5 hộp và giờ chỉ khi ngồi máy lạnh mà phà trực tiếp thì nó hơi nhức nhưng kiêng cữ thì không còn cảm giác nghẹt hay có nước mũi nữa.”

Tiết kiệm thời gian, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm tài chính, đặc biệt chữa dứt điểm viêm xoang khó chịu với Thảo dược đặc trị viêm xoang Medi Happy.

Nam xoang plus đặc trị viêm xoang hiệu quả

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay