Gặp bệnh suy thận hãy tìm ngay những bài thuốc trị suy thận này

Tập hợp những bài thuốc trị suy thận bằng các bài thuốc Nam và bài thuốc Đông y trong dân gian với công hiệu trị bệnh suy thận cao nhưng dễ tìm và ít tốn kém.

những bài thuốc trị suy thận
Những bài thuốc trị suy thận. Ảnh minh họa

Những bài thuốc trị suy thận bằng thuốc Nam

  • Trị bệnh thận bằng bài thuốc hạt đậu đen và cây cỏ mực

Cây cỏ mực (có nơi gọi là cỏ nhọ nồi) và hạt đậu đen là hai loại thảo dược được dùng trong điều trị chứng suy thận cấp với các triệu chứng sau: Tiểu đêm, ngủ gặp ác mộng, tóc bạc sớm, đau lưng mỏi gối.

Hai loại thảo dược này chủ yếu dùng chữa bệnh suy thận cấp, tức là bệnh suy thận ở cấp độ mới mắc phải chứ không có nhiều công dụng để chữa bệnh suy thận mãn tính, tức là bệnh suy thận đã chuyển sang giai đoạn nặng rất khó chữa.

những bài thuốc trị suy thận
Cây cỏ mực giúp chữa bệnh suy thận

Cách dùng: Hạt đậu đen đem rang cháy vừa, hái cỏ mực đem rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi khô sau đó đem sao vàng trên lửa than để hạn chế bớt tính mát lạnh của cỏ mực. Dùng 40g đậu đen và 30g cỏ mực nấu chung với nhau, đun sôi rồi chắt lấy nước uống như uống nước bình thường. Bài thuốc này phù hợp cơ địa của nhiều người và không cần lo lắng về tác dụng phụ.

Uống chừng vài lần người bệnh sẽ thấy triệu chứng bệnh như tiểu đêm dần ít sau đó giảm hẳn, cảm thấy ăn và ngủ ngon hơn. Tùy theo cơ địa thể trạng của từng người mà bệnh tình thuyên giảm nhanh hoặc chậm khác nhau. Tuy nhiên thuốc nam có đặc tính phát huy công dụng chậm nên phải kiên trì uống.

Ngoài ra bài thuốc hạt đậu đen và cây cỏ mực còn có tác dụng giúp hệ thống xương cơ phát triển.

  • Trị bệnh thận bằng cây nổ, cây muối, cây quýt gai và cây mực

Cây nổ và cây mực rất dễ tìm có ở nhiều nơi, còn cây muối và cây quýt gai thì hơi khó tìm một chút vì chúng mọc chủ yếu ở trong rừng có lẽ rất khó tìm thấy ở những thành phố lớn.

những bài thuốc trị suy thận
Cây nổ là một trong bốn vị thuốc quan trọng trong điều trị suy thận

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 1 thang, sắc 6 chén đến khi còn lại 1 chén thì uống (nhớ uống trong ngày). Nếu được thì sắc lại nước thứ 2 rồi đem uống như nước trà.

Bài thuốc này giúp thận bổ sung thêm khí huyết giảm suy nhược, giúp thận dần khôi phục, đạo thải chất độc trong máu. Bài thuốc này ít gây dị ứng thích hợp với những người ở vùng nông thôn vì có thể dễ dàng tìm được các vị thuốc.

Những bài thuốc trị suy thận bằng thuốc Đông y

  • Bài thuốc Bổ tỳ thận, thanh thấp hóa nhiệt.

Dùng cho trường hợp thận hư không phù thũng kèm theo tiểu protein kéo dài.

Thành phần: Hoàng kì 24g, Khiếm thực 24g, Kim anh tử 24g, Thục địa 18g, Sinh địa 18g, Đảng sâm 18g, Thỏ ty tử 15g, Sơn dược 15g, Bạch truật 12g, Trạch tả 12g, Phục linh 12g, Xa tiền tử 12g, Trần bì 10g, Địa long 10g.

những bài thuốc trị suy thận
Thuốc đông y trị bệnh suy thận

Cách dùng: Đem các vị thuốc ngâm trong nước nóng khoảng 1 tiếng, sau đó đem sắc trên lửa nhỏ trong 30 phút, sắc 3 nước còn 400ml thì chia làm 2 lần uống vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi ngày uống 1 thang.

  • Bài thuốc đông y trị thận hư lâu ngày

Thành phần: Ngọc mễ tu 30g, Mao căn 15g, Ý dĩ nhân 12g, Hạ khô thảo 9g, Đông qua bì 9g, Xa tiền thảo 9g, Cúc hoa 9g, Phục linh bì 6g, Thương truật 6g,  Đại phúc bì 6g.

Cách dùng: Đem thuốc sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Người bệnh không nên tự ý dùng thuốc mà cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất.

——————————————————–

Điều trị suy thận mạn bằng Đông y với thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà

Cố Thận Hoàn là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.

những bài thuốc trị suy thận

Ngoài dùng Cố Thận Hoàn Hoa Đà, người bệnh chỉ cần kiên trì thực hiện các bài tập vận động nhẹ nhàng (đi bộ, bơi lội) cùng với chế độ ăn uống hợp lý, kiêng cử các thực phẩm như: thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp, hải sản, thịt đỏ  Bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 7308 73 73

 

THÔNG TIN TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG

  • Hotline:  (028) 7308 5678 
  • Tại Việt Nam:  740/32B QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
  • Tại Singapore: 470 North Bridge Road, #05-12 Bugis Cube

 

Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.


CHUYÊN GIA SẼ GỌI LẠI TƯ VẤN CHO BẠN

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay