Chồng giết vợ không dao bằng mùi cơ thể của mình

Trên đời em sợ nhất là gặp phải cảnh giết người không dao, đau đớn thay, lúc lấy chồng rồi em lại rơi vào đúng cảnh ấy. Khi xưa yêu nhau, chồng em bây giờ lúc nào cũng thơm tho, ăn mặc bóng bẩy. Đến khi lấy nhau về thì anh tệ quá, quần áo tuềnh toàng.

Nhưng cái đáng sợ nhất lại đến từ mùi cơ thể. Mỗi đêm gần chồng là mỗi lần em nín thở vì mùi hôi nách. Hồi mới cưới, em áp mặt vào nách chồng xong là muốn nôn thốc nôn tháo luôn.

Em gặng hỏi, mùi thơm tho trong những lần gặp gỡ trước khi cưới đâu rồi, thì anh trả lời rằng cứ bước ra khỏi nhà là anh lại dùng lăn nách. Mùi nước hoa trong chai lăn nách át hết mùi hôi. Tuy vậy, tối về, anh muốn buổi tối để cho “cơ thể thở” một chút nên không dùng mĩ phẩm.

Mùi cơ thể

Nói rồi chồng cười xòa, rồi sau này vợ thể nào cũng nghiện mùi hôi nách mà xem. Khổ thân em, cố lắm thì sau vài tháng chung sống vừa rồi, em chỉ quen dần với mùi hôi đó chứ không thể chịu được.

Em gọi điện cầu cứu mẹ, mẹ lại hỏi bà, may mà bà quê hồi xưa ở Lâm Đồng, bà biết ông thầy Ninh, chuyên bào chế thuốc đặc trị hôi nách gia truyền rất hay. Nói em tìm mua cho chồng dùng.

Giờ vợ chồng em đang ở Hồ Chí Minh, chả lẽ phải chạy ra Lâm Đồng mua, giờ công việc tất bật,thật không có thời gian. Em ôm hy vọng lên mạng tìm, không ngờ lại có thật, vì bài thuốc đặc trị hôi nách của Thầy Ninh quá tốt nên được khá nhiều người tìm mua, theo đó thì các nhà thuốc online cũng đua nhau mang về phân phối.

Mùi cơ thể

Em đặt 2 lọ thuốc trị hôi nách Phạm Ninh dạng xịt trên hoadavietnam.com mang về cho chồng dùng. Ông xã cũng muốn thoát khỏi bệnh này nên chăm chỉ dùng lắm.

Quả là hiệu nghiệm! Chỉ mới có 1 tháng thôi, em thấy mùi hôi nách của chồng giảm hẳn, giờ mình nằm cạnh chồng thấy dễ chịu hơn nhiều.

Thuốc gia truyền này cũng dễ dùng, giá cả lại hợp lý, nếu ai cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự chồng em thì dùng cách này nhé!

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay