Giảm đau nhức xương khớp với 5 điểm “kích thích” trên cơ thể

5 huyệt trên cơ thể này có tác dụng giúp bạn dưỡng sinh rất tốt cho sức khỏe, chú ý đến 5 huyệt vị này có thể giúp bạn giảm đau nhức xương khớp tại các bộ phận trên cơ thể. Còn chần chứ gì nữa mà không xem ngay để giữ làm bí quyết giảm đau chữa bệnh cho mình nhé.

Xoa bóp và ấn 5 huyệt vị giúp giảm đau nhức xương khớp sau:

Huyệt Kiên tỉnh

đau nhức xương khớp

Huyệt vị nằm ở phía trên đầu vai xương đòn, khi bấm vào sẽ có cảm giác hơi tê tê. Dành một chút thời gian mỗi ngày để ấn và xoa bóp bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm đau nhức xương khớp.

Cách bấm huyệt: Dùng ngón giữa bàn tay bên phải bấm vài huyệt Kiên tỉnh của vai bên trái. Nhẹ nhàng di chuyển cánh tay bên trái, ấn chặt huyệt cho đến khi có cảm giác cơn đau giảm bớt, tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng tức là đang góp phần giúp bạn chữa bệnh đau cổ.

Huyệt Phong trì

đau nhức xương khớp

Huyệt này nằm phía sau gáy, nằm ở chỗ trũng xuống, phái trong cơ đòn sau gáy. Khi bấm huyệt này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ, bệnh đau mỏi vai gáy, nhức đầu, nhức tai hoặc các cơn đau do ngồi làm việc quá lâu trong một tư thế.

Đặc biệt lưu ý cho những bạn làm công việc văn phòng có thể dành chút thời gian ấn huyệt này sẽ giúp tinh thần thoải mái, thư giãn cũng như giảm sự căng thằng trong công việc.

Huyệt Úy trung

đau nhức xương khớp

Đây là huyệt vị dành cho những người bị bệnh đau lưng và thắt lưng. Thường thì những người làm việc nặng nhọc hoặc ít vận động sẽ dễ mắc bệnh đau lưng và thất lưng. Để chữa bệnh và giảm đau bạn có thể ấn huyệt Úy trung sẽ giúp bạn giảm đau.

Huyệt Úy trung sẽ nằm ở phía sau ngay đường nếp giữa bắp đùi và chân, nếu đang bị đau lưng hoặc thắt lưng hãy ấn ngay huyệt Uý trung này liên tục khoảng 20 cái, dùng lực vừa phải để khi ấn vào có cảm giác hơi đau thì mới có hiệu quả tốt.

Huyệt Dương lăng tuyền

đau nhức xương khớp

Ví trí của huyệt vị này nằm ngay phần bắp chân, để tìm được huyệt vị này phải ngồi im và dùng đầu ngón tay sờ vào phần bắp chân. Khi ấn huyệt này nếu bạn kết hợp 5them6 việc cử động vai sẽ có tác dụng giảm đau nhức đáng kể. Khi ấn huyệt vị này sẽ có tác dụng chữa trị các bệnh khác như: đau hai bên sườn, đau thần kinh liên sườn, viêm khớp gối., đau mỏi vai gáy

Huyệt Nội quan

đau nhức xương khớp

Với công dụng hữu ích trong việc điều hòa khí huyết nằm bên trong cơ thể, từ đó giúp bảo vệ hệ tim mạch. Không chỉ vậy nó còn có thể cứu người lúc khẩn cấp, chữa đau đầu, chữa đau họng và hỗ trợ giảm đau cho các bệnh về xương khớp chẳng hạn như: thoái hóa đốt sống, đau vùng thắt lưng,…

Với những huyệt đạo trên đây nếu bạn xác định được đúng vị trí thì bạn có thể chữa bệnh một cách hiệu quả, nhất là các bệnh về xương khớp, giảm đau nhức xương khớp một cách hiệu quả nhất.

Tọa Cốt Thống

Bí quyết chữa bệnh xương khớp hiệu quả bằng thuốc Tọa Cốt Thống chiết xuất thảo dược thiên nhiên sẽ là bài thuốc cứu tinh cho quý bệnh nhân đang chịu sự hành hạ của căn bệnh đau nhức xương khớp.

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay